Hiện nay, mô hình Groupon đang bùng nổ tại Việt Nam, hàng chục công ty lớn nhỏ đã tham gia để tranh giành thị phần. Chưa có thống kê nào đánh giá hiệu quả của mô hình này nhưng xem ra chi phí đầu tư để xây dựng, quản lý hệ thống website cũng như mạng lưới quảng cáo cũng rất tốn kém.
Để đầu tư một hệ thống website hỗ trợ Groupon không khó, nếu bạn không có đội ngũ lập trình riêng thì có thể mua lại hệ thống của các công ty khác. Hiện nay các hệ thống web mã nguồn mở cũng đã xuất hiện những ứng dụng thêm (extension, plugin) hỗ trợ Groupon, một trong số đó là ứng dụng Groupon Clone Script dành cho hệ thống web thương mại điện tử nổi tiếng Magento.
Groupon Clone Script được rao bán trên cộng đồng Magento Việt Nam với giá 499$. Các bạn có thể tham khảo tại đây: http://shop.magentovietnam.com/magento-extension/groupon-clone-script.html
Nếu mua bản đầy đủ với các tính năng hỗ trợ trên nền Mobile: Facebook App, Android, iPhone… thì giá sẽ đội lên con số 16.033$
Giờ đây bạn có thể dễ dàng đầu tư một hệ thống Goupon với một chi phí tương đối rẻ! Tuy nhiên theo Giải Pháp Số thì điều quan trọng trong việc kinh doanh theo mô hình Groupon vẫn là đội ngũ quản lý, sales, logistic, marketing và mạng lưới phát hành voucher rộng khắp, thuận lợi cho khách hàng trong việc mua, nhận voucher cũng như thanh toán.
Chúc các bạn thành công!

Post a Comment

Chú ý:
- Nhận xét nên viết tiếng việt có dấu.
- Cảm ơn bạn đã đọc bài viết tại www.hannavn.com