Có thể nói rằng Facebook ngày càng hot và việc tận dụng nó như là một kênh Social Media Marketing chủ đạo đang là xu hướng của các doanh nghiệp tại Việt Nam hiện nay.
Trên môi trường Facebook, bất kỳ ai cũng có thể tự tạo cho mình một trang fanpage mà không cần am hiểu nhiều về kỹ thuật. Tuy nhiên điểm khác biệt làm nên sự thành công lại là applications (ứng dụng được cài đặt trên trang fanapge). Facebook Applications là công cụ hỗ trợ marketing mang tính kỹ thuật cao giúp người quản trị có thể tối đa hóa hiệu năng cũng như giảm thiểu thời gian và chi phí quản lý.
Sau một khoảng thời gian tìm hiểu thì Giải Pháp Số thấy rằng hiện nay có khá nhiều công ty phần mềm tập trung phát triển các ứng dụng cho Facebook nhằm phục vụ nhu cầu ngày càng tăng của thị trường. Một trong những điển hình thành công là YouNet Media, một dịch vụ của công ty YouNet, một trong những công ty hàng đầu thế giới về phát triển ứng dụng cho mạng xã hội lĩnh vực hẹp.
Giải Pháp Số biết tới YouNet Media trong quá trình tìm kiếm giải pháp về ứng dụng tạo gian hàng điện tử trên facebook. Chỉ sau một tiếng đồng hồ mày mò GPS đã tạo được cho mình một gian hàng khá bắt mắt với ứng dụngSocial Store của YouNet Media, mọi người có thể tham khảo gian hàng của GPS tại đây.
GPS đánh giá cao phần quản trị bởi tính đơn giản, dễ sử dụng (phù hợp với nhiều đối tượng, nhất là với các đối tượng không chuyên)

Bên cạnh ứng dụng tạo gian hàng Social Store thì YouNet Media còn phát triển nguyên một bộ ứng dụng hỗ trợ việc Marketing bao gồm:
Bộ ứng dụng chuyên cho nhu cầu quảng cáo, tiếp thị (Business Apps): Photo ContestVideo ContestCoupon,Sweepstakes dùng trong các chương trình promotion (cuộc thi, rút thăm, khuyến mãi) giúp tăng fan, tăng doanh số bán hàng tại thời điểm khuyến mãi.
Bộ ứng dụng cơ bản: YouTube Channel, Photo Gallery, Survey, RSS Reader, Job Posting, Document Viewer có chức năng tăng khả năng tương tác và hỗ trợ fan tốt hơn
Thông tin chi tiết từng app và cách sử dụng/demo xem tại đây: YouNet Media Apps
Năm bắt được tâm lý của nhiều người còn lo ngại về hiệu quả của việc sử dụng các apps này, YouNet Media đã xây dựng sẵn một danh sách các Case Studies mang tính thuyết phục cao với những khách hàng tên tuổi như: Foci FashionTikiShabu Kichoo, …

Tham khảo các Case Studies tại đây.

Đánh giá của GPS về các sản phẩm của YouNet Media:

- Đơn giản, dễ sử dụng
- Đúng nhu cầu, phù hợp với nhiều đối tượng cá nhân, doanh nghiệp, tổ chức
- Giá cả hợp lý, đội ngũ hỗ trợ nhanh, nhiệt tình
- Đặc biệt bộ ứng dụng hỗ trợ Facebook Marketing của YouNet Media có thể đáp ứng được nhiều mục đích khách nhau của khách hàng. Đa năng, đa nhiệm!
Tóm lại: Đây là một giải pháp khá hoàn hảo cho các Social Marketers có thể áp dụng vào việc xây dựng và triển khai kế hoạch online marketing cho doanh nghiệp mình.
——–
Chúc các bạn thành công,

Post a Comment

Chú ý:
- Nhận xét nên viết tiếng việt có dấu.
- Cảm ơn bạn đã đọc bài viết tại www.hannavn.com