Giới thiệu


Rylcolikes là một trang web mới cung cấp hình thức kiếm tiền với facebook đơn giản bằng cách bấm like các trang web được cung cấp. Có thể nói đây cũng là một hình thức kiếm tiền trên mạng khác của ptc – paid to click. 

Các ưu điểm của kiếm tiền với facebook từ RylcoLikes:

Chắc hẳn nhiều bạn đã quen thuộc với hình thức kiếm tiền với facebook bằng cách ấn like tại Fanslaves (Kiem tien tren Facebook voi Fanslave), tuy nhiên nhược điểm của Fanslaves là payout quá cao ( 15 Eur) dẫn đến rất dễ nản khi lâu rút được tiền. RylcoLikes ra đời sau và nhằm cạnh tranh nên đưa ra chính sách tốt hơn ( nhưng giá tiền pay cho mỗi click thấp hơn fanslave một chút):
-payout chỉ là $2.
- Khi có trên $1 bạn có thể send $ sang cho người khác nên việc đạt mức payout dễ dàng hơn, có thể rủ bạn bè cùng kiếm tiền và send cho nhau rút.
- Giao diện đơn giản, dễ sử dụng hơn fanslave, việc click like dễ dàng hơn không như fanslave rất khó update point trong một số trường hợp ( do sử dụng apps.facebook bị Việt Nam chặn).

Thực hiện

Truy cập trang chủ: RylcoLike.com
rylcolikes-register
Click vào register hoặc Makemoney
Việc đăng ký khá dễ dàng bạn chỉ cần nhớ chọn sang button I need money là đã có thể bắt đầu kiếm tiền trên RylcoLikes.
rylcolikes-tao-account
Giao diện chính:
rylcolikes-giao-dien
Lưu ý trước khi click like thì nên đăng nhập vào facebook trước.
Ở phần kiếm tiền bằng likes trong danh sách các trang web hiện ra, bạn chỉ việc click like hết các trang, nếu hiện chữ confirm thì click tiếp 1 lần nữa để chuyển thành confirmed ( nếu click 1 lần confirmed luôn rồi thì thôi).
Rút tiền: Tiền từ tài khoản Rylcolikes có thể rút qua paypal hoặc moneybookers, moneygram. Các tài khoản thanh toán trực tuyến có thể tham khảo tại đây: Các cách thanh toán trực tuyến

Lưu ý

Nên ghi nhớ là RylcoLikes không cho phép sử dụng nhiều account nên không khuyến khích các bạn làm như vậy. Tuy nhiên nếu các bạn muốn thì cần lưu ý:
- Trước khi log vào một acc khác nên clear hết cookies của trình duyệt web, tốt nhất là dùng mỗi acc một trình duyệt.
- Không nên để những acc này ref cho nhau.
- Nếu có thể thì dùng phần mềm đổi ip hoặc reset modem.
Đây là những phương pháp cơ bản để áp dụng với tất cả các hình thức kiếm tiền online ptc. Kiemtienvn không đảm bảo làm như vậy sẽ an toàn và không khuyến khích cheat nhé :D nhưng nếu các bạn muốn thử thì cũng hạn chế đc tương đối việc bị khóa acc.

Update

Hiện nay rylcoLikes có rất ít page để likes vì thế các bạn mới tạm thời không nên tham gia vào chương trình này nữa, nếu tình hình khả quan hơn ktvn sẽ update thông tin về cách kiếm tiền trên facebook này.

Post a Comment

Chú ý:
- Nhận xét nên viết tiếng việt có dấu.
- Cảm ơn bạn đã đọc bài viết tại www.hannavn.com