Dã Thị Nhẫn Tâm 12:25:00 AM A+ A- Print Email

Không chỉ sở hữu bộ emoticon đáng yêu hay tính năng tin nhắn thoại tiện lợi. FonePP còn cho phép người dùng trực tiếp viết, vẽ lên giao diện và gửi cho bạn bè, người thân.
DSC02845-jpg-1352941833_500x0.jpg
Một trong những tính năng “độc” của FonePP là tin nhắn hình vẽ graffiti và chữ viết tay.
Điểm nổi bật của phần mềm FonePP là tích hợp hầu hết các tính năng liên lạc “hot” nhất hiện nay, có thể kể đến như: nhắn tin SMS, gọi điện, gửi hình ảnh hay emoticon “xì-tin”, tin nhắn thoại… Bên cạnh đó, FonePP còn sở hai tính năng lạ, ít xuất hiện trên các ứng dụng khác là gửi tinh nhắn hình vẽ graffiti và chữ viết tay. Về cơ bản, cơ chế hoạt động của hai chức năng này không có gì khác nhau, đều là vẽ. Tuy nhiên, nếu chọn chế độ “Handwriting” (viết chữ tay), các hình vẽ của người dùng sẽ xuất hiện trên các dòng kẻ ngang còn nếu chọn “Graffiti” thì toàn bộ giao diện sẽ là trang trắng. Nhà phát triển ứng dụng đồng thời cũng cho phép lựa chọn các màu vẽ khác nhau.


 Sản phẩm có giao diện sử dụng thân thiện
Đối với các tính năng cơ bản như gọi điện và nhắn tin SMS, FonePP có khả năng đáp ứng khá tốt. Giao diện nhắn tin của phần mềm đơn giản, thân thiện. Mọi SMS đều được sắp xếp theo thời gian gửi và nhận. Người dùng có thể theo dõi được xem tin nhắn đã gửi đi và được đọc hay chưa. Về phần cuộc gọi, FonePP cho chất lượng âm thanh ở mức khá khi kết nối giữa điện thoại với mạng Wi-Fi hoặc 3G trong trạng thái tốt. Thi thoảng, người dùng sẽ nhận thấy nhiễu hoặc tiếng vang xuất hiện trong quá trình thực hiện.
Ngoài ra, FonePP vẫn còn mắc phải một số “điểm trừ” như tin nhắn đi kèm mã xác nhận gửi còn chậm, người dùng thường phải lựa chọn cách thay thế là nghe cuộc gọi thông báo để nhận mã. Thêm vào đó, việc phần mềm yêu cầu người sử dụng phải tải thêm một số công cụ hỗ trợ để nhắn tin, gọi điện miễn phí mà không tích hợp ngay trong ứng dụng cũng gây nên một số bất tiện nhất định. Tuy vậy, tất cả những điều này có thể được nhà sản xuất khắc phục ở những phiên bản sau.
Để tải ứng dụng FonePP về máy Android, bấm vào đây.

Việc đầu tiên cần làm là nhập số điện thoại của mình.
Người dùng có thể nhận mã xác nhận thông qua tin nhắn hoặc cuộc gọi.
Tin nhắn có mã xác thực.
Sau khi được kích hoạt xong, phần mềm sẽ hiển thị hướng dẫn sử dụng.
Tuy nhiên, trước khi bắt đầu cho phép nhắn tin hoặc gọi điện miễn phí, ứng dụng sẽ yêu cầu người dùng cài đặt thêm phần mềm hỗ trợ.
Người dùng chỉ cần bấm OK để tải phần mềm về từ Google Play Store.
Giao diện nhắn tin của FonePP.
Thông báo cuộc gọi đến.
Theo VnExpres

Post a Comment

Chú ý:
- Nhận xét nên viết tiếng việt có dấu.
- Cảm ơn bạn đã đọc bài viết tại www.hannavn.com