Kho tàng lớn nhất cho tất cả các thiết bị iOS. Tại đây bạn có thể nhận được mọi ứng dụng mới nhất cùng các trò chơi độ phân giải cao với tốc độ tải về siêu nhanh, tương thích với iPhone, iPod Touch và iPad.
Namco Bandai là một trong những trang download trò chơi và ứng dụng iOS tốt nhất . Ưu điểm của trang là bạn có thể chơi thử trò chơi trực tuyến trước khi tải về. Ngoài ra Namco Bandai còn cung cấp các thể loại trò chơi dành cho máy PlayStation 3, Vita, PSP, Nintendo, X-box 360 và hệ điều hành Android.
iFreeware có những trò chơi cập nhật tương thích với cả hệ điều hành iOS 5 và thiết bị iOS mới nhất là iPhone 4S. Không chỉ trò chơi, bạn có thể tìm thấy ở iFreeware tin tức về nhiếp ảnh, nhịp sống và nhiều chủ đề khác. Đúng như tên gọi, tất cả các tiện ích này đều được cung cấp miễn phí ở iFreeware.
Để cho quá trình chọn lựa trò chơi của bạn được chính xác, 148 Apps thiết kế thêm phần miêu tả chi tiết về mỗi trò chơi. Bạn có thể tải trò chơi theo các danh sách: trò chơi được xếp hạng cao nhất và trò chơi được người dùng tải về nhiều nhất.
Không chỉ dành cho các thiết bị iOS, Pocket Gamer còn cung cấp rất nhiều trò chơi miễn phí và thương mại cho các nền tảng di động khác như Windows Phone 7 và Android.

Post a Comment

Chú ý:
- Nhận xét nên viết tiếng việt có dấu.
- Cảm ơn bạn đã đọc bài viết tại www.hannavn.com