1. GIỚI THIỆU GAME :
 Bóng đá đường phố là một thể loại bóng đá không cần chơi trên sân cỏ và nó cũng không đòi hỏi phải có trọng tài cũng như nhiều cầu thủ cùng chơi. Sân thi đấu ở đây có thể là một sân bống rổ, một bãi tập ván hoặc đơn giản chỉ là một góc trống nào đó… Như tên gọi của trò chơi, các cầu thủ được thể hiện kỹ năng của mình một cách tự do, không trọng tài và cả hai đội chưa có đến 12 người. Bạn có thể thấy âm hưởng của game qua FIFA Street 2, nhưng Urban FreeStyle Soccer có dung lượng nhẹ hơn hẳn và tất nhiên cấu hình yêu cầu không hề cao cho lắm, nhưng đồ họa có thể nói vào loại ổn.
Không có nhiều chức năng của của Fifa streets, nhưng game cũng đã thể hiện đầy đủ nét văn hóa độc đáo của môn bóng đá đường phố. Game chỉ có duy nhất 4 đội mang 4 phong cách thi đấu khác nhau. Các kỹ năng sử dụng bóng cũng độc đáo cho các cầu thủ của mỗi đội (mặc dù các kỹ năng này không được phong phú cho lắm). Cách chơi game cũng vô cùng đơn giản, chỉ có các phím di chuyển và 4 phím chuyền, tâng bóng, sút bóng, đá tự do. Việc bạn điều khiển các cầu thủ của mình cũng như bao game bóng đá khác: đó là khi bóng đi đến chân ai, bạn sẽ cầm quyền điều khiển người đó.
2. DOWNLOAD VÀ HƯỚNG DẪN KỸ THUẬT : 
 a. cài đặt và giao diện chính:
Sau khi tải về, bạn giải nén tập tin Urban Freestyle Soccer.rar. Sau khi giải nén bạn vào thư mục Urban Freestyle Soccer và nhấp vào biểu tượng PlayUFS để vào game.
Khi vào game, giao diện chính gồm 5 mục chính :
- Quick stars : vào game nhanh.
- Game mode : điều chỉnh chế độ chơi game.
- Option : điều chỉnh thông số kĩ thuật của game.
- Extras : Giới thiệu game.
- Load profile : lưu dữ liệu trận đấu.
b. Play game:
 Di chuyển bằng các phím mũi tên kèm với các phím :
A: sút, đoạt bóng.
S: chuyền bóng, đổi người.
D: chuyền bổng, bật tường.
W: chuyền kĩ thuật, chọc khe.
P/s: trong khi đang thi đấu, đôi lúc sẽ có một ô sáng xuất hiện, điều khiển cầu thủ cầm bóng của đội mình vào ô và sử dụng bất kì các phím A,S,D,W để chơi skill.

Post a Comment

Chú ý:
- Nhận xét nên viết tiếng việt có dấu.
- Cảm ơn bạn đã đọc bài viết tại www.hannavn.com