Điều khá đặc biệt trên mẫu Duke 390 ABS là việc sử dụng chung khung gầm với các mẫu Duke 125 và Duke 200, điều này cho phép mẫu xe phô diễn sức mạnh vượt trội – điều mà hai mẫu xe đàn em chưa làm được. Ngoài ra, việc này còn giúp chiếc Duke 390 tiếp tục phát huy thế mạnh về thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với thể trạng người Việt.
Những chiếc KTM Duke 390 ABS được sản xuất tại Ấn Độ, sau đó nhập khẩu nguyên chiếc vào thị trường châu Âu trước khi được đặt hàng xuất sang Việt Nam. Do đó, Duke 390 đáp ứng các tiêu chuẩn dành cho môtô tại thị trường châu Âu về an toàn cũng như mức khí thải.
KTM Duke 390 có dung tích bình xăng 11 lít (như trên phiên bản 200cc và 125cc ), hệ thống giảm xóc đôi phía trước dạng ngược (Up-side-Down) và giảm xóc đơn kiểu tay đòn được hỗ trợ bởi lò xo trụ, hệ thống phanh đĩa ABS với phanh đĩa đơn 300mm bánh trước gồm 4 piston, đặt so le với phanh đĩa đơn 230mm cho bánh sau. Ngoài ra chiếc xe này được trang bị vành hợp kim 5 cánh kép, với lốp trước có kích thước 110/70 và lốp sau 150/60.
KTM Duke 390 trang bị động cơ xi-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch, công suất tối đa 43 mã lực tại 9.500 vòng/phút, đi kèm hộp số 6 cấp và có khả năng tăng tốc từ 0 - 100km/h trong chưa đầy 10 giây và đạt tốc độ caonhất 160km/h.
Tại thị trường Việt Nam hiện nay, Duke 390 bổ sung vào danh mục sản phẩm phong phú của KTM với Duke 125/200/690/690R, Super Duke 990R, 990 Super Motor T, Super Motor R, 1190 RC8 R, và các mẫu địa hình (Enduro).
Hiện tại, thị trường châu Âu đang phân phối phiên bản Duke 390 ABS 2014 có giá bán khoảng 4.500 bảng Anh.
Post a Comment
Chú ý:
- Nhận xét nên viết tiếng việt có dấu.
- Cảm ơn bạn đã đọc bài viết tại www.hannavn.com