Sản phẩm đinh kế tiếp của họ máy Nokia Lumia có thể sẽ được trình làng sau nửa tháng nữa, và theo giới thạo tin, nhiều khả năng đây chính là mẫu Windows Phone trang bị camera 41MP được đồn đoán từ lâu.
Lumia, Nokia, smartphone, 41MP, Pureview
Thư mời tham dự sự kiện của Nokia
Có lẽ Lumia 920 sẽ không thể nắm giữ danh hiệu smartphone đầu bảng của Nokia được lâu nữa. Hãng điện thoại Phần Lan vừa thông báo chính thức về việc sẽ tổ chức một sự kiện đặc biệt tại London vào ngày 14/5 tới để vén màn công bố "gương mặt kế tiếp" của họ Lumia.
Tháng 2 vừa qua, Nokia đã công bố bộ đôi Lumia giá rẻ tại triển lãm Mobile World Congress là Lumia 720 và Lumia 520. Nhưng lần này, hãng quyết định lựa chọn London cho "tiết lộ lớn" của mình, giới thạo tin cho hay.
Hiện chưa ai rõ sản phẩm nào sẽ được Nokia dành để giới thiệu trong sự kiện này, song tin đồn nổi bật nhất cho tới nay đề cập đến một smartphone cỡ lớn (có lẽ là 5-inch) và trang bị camera khủng PureView 41 MP. Đây chính là công nghệ máy ảnh mà Nokia từng trang bị cho dòng điện thoại 808 PureView dùng hệ điều hành Symbian cách đây hơn một năm.
Lumia, Nokia, smartphone, 41MP, Pureview
Smartphone Lumia với camera 41MP sẽ được công bố trong dịp này?
Tuy nhiên, việc chọn lựa thời điểm tổ chức sự kiện vào giữa tháng 5 có thể gây ra nhiều bất lợi cho Nokia, bởi cũng vào đúng dịp này, Google sẽ tổ chức Hội thảo IO toàn cầu của hãng. Nhiều khả năng, Google sẽ nhân dịp này công bố hệ điều hành Android mới nhất Key Lime Pie, đồng thời trình diễn hậu duệ của Nexus 4 là Nexus 5 và siêu smartphone mang tên mã "X" của Motorola.

Vietnamnet

Post a Comment

Chú ý:
- Nhận xét nên viết tiếng việt có dấu.
- Cảm ơn bạn đã đọc bài viết tại www.hannavn.com