Samsung đã thể hiện sự quan tâm của mình tới phái đẹp khi trình làng phiên bản La’Fluer của một số model smartphone khá thịnh hành. Đây là những chiếc điện thoại có màu hồng, trắng hoặc đỏ với nhiều họa tiết bắt mắt, sinh động ở cả mặt trước và mặt sau máy. 

Trong đó, một số mẫu điện thoại có phiên bản màu La’Fluer bao gồm Samsung Galaxy S III Mini, Samsung Galaxy Y, Samsung Galaxy Y Duos,… Lưu ý rằng phiên bản La’Fluer chỉ khác biệt so với các model gốc ở màu sắc.

Samsung C3520 La’Fluer (giá 1,25 triệu đồng)

Đây là phiên bản rẻ nhất trong bộ sưu tập La’Fluer của Samsung với giá bán 1,25 triệu đồng. Máy được trang bị màn hình 2,4 inch độ phân giải 240x320 pixel. C3520 là dòng điện thoại phổ thông nắp gập nhưng được hỗ trợ thêm camera sau 1,3 MP và dung lượng lưu trữ qua thẻ nhớ lên tới 16 GB.

Loạt điện thoại Samsung La’Fluer dành cho phái đẹp 1

Samsung Galaxy Y La’Fluer (giá 2,4 triệu đồng)

Samsung Galaxy Y La’Fluer sở hữu màn hình 3 inch độ phân giải 240x320 pixel. Máy sử dụng vi xử lý lõi đơn tốc độ 832 MHz. Galaxy Y là chiếc điện thoại giá rẻ khá thịnh hành và được trang bị giao diện TouchWiz cùng hệ điều hành Android 2.3.5. 

Loạt điện thoại Samsung La’Fluer dành cho phái đẹp 2

Sản phẩm này có camera 2 megapixel và khe cắm thẻ nhớ mở rộng lên đến 16 GB. Ngoài ra, máy sở hữu nguồn pin dungluownjg 1.200 mAh cho thời lượng đàm thoại mạng 3G là 6 giờ 20 phút.

Samsung Galaxy Y Duos La’Fluer (giá 3,1 triệu đồng)

Samsung Galaxy Y Duos được hỗ trợ tính năng 2 SIM 2 sóng online. Máy sở hữu màn hình cảm ứng điện dung 3,14 inch, độ phân giải 240x320 pixel cùng chip xử lý tốc độ 832 MHz. 

Galaxy Y Duos hỗ trợ đầy đủ các kết nối thông dụng như Wi-Fi, 3G, Wi-Fi hotspot và camera sau 3,15 megapixel. Thiết bị chạy hệ điều hành Android 2.3 với giao diện TouchWiz và có nguồn pin dung lượng 1.300 mAh. Galaxy Y Duos sở hữu RAM 384 MB, bộ nhớ trong 512 MB có thể nâng cấp lên 32 GB thông qua khe cắm thẻ microSD. 

Loạt điện thoại Samsung La’Fluer dành cho phái đẹp 3

Samsung Galaxy S III mini La’Fluer (giá 8 triệu đồng)

Phiên bản thu nhỏ của Galaxy S III được trang bị màn hình Super AMOLED 4 inch cho độ phân giải 480x800 pixel cùng vi xử lý lõi kép tốc độ 1GHz, giao tiếp tầm gần NFC và bộ nhớ trong 8 GB hoặc 16 GB hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ mở rộng microSD. Camera của máy cũng chỉ ở mức trung bình với độ phân giải 5 chấm thay vì 8 chấm như trên Galaxy S III. Trong khi đó camera trước của Galaxy S III mini chỉ hỗ trợ độ phân giải VGA. Kết nối LTE tốc độ cao cũng không hề xuất hiện trên chiếc smartphone tầm trung này. Galaxy S III mini sẽ chạy trên nền Android 4.1.1 ngay khi được xuất xưởng.

Loạt điện thoại Samsung La’Fluer dành cho phái đẹp 4

Ngoài thiết kế tương đồng với Galaxy S III nhưng kích thước nhỏ hơn thì Galaxy S III mini cũng được hỗ trợ các tính năng cao cấp có trên Galaxy S III như Smart Stay, Direct Call, Smart Alert.... Công nghệ NFC cho phép Galaxy S III mini và các smartphone khác cũng của Samsung có thể chia sẻ dữ liệu chỉ bằng cách chạm máy vào nhau.


Samsung Galaxy Tab 2 7.0 La’Fluer (giá 8 triệu đồng)

Đây là máy tính bảng duy nhất trong dòng sản phẩm La'Fluer với màu đỏ bordeaux sang trọng. Máy được trang bị màn hình PLS LCD 7 inch độ phân giải 600x1.024 pixel, cùng chip xử lý lõi kép tốc độ 1 GHz và 1 GB RAM. 

Loạt điện thoại Samsung La’Fluer dành cho phái đẹp 5

Tab 2 7.0 có 3 phiên bản bộ nhớ trong lần lượt là 8/ 16/ 32 GB và có thể mở rộng bằng thẻ nhớ lên đến 64 GB. Máy có camera sau 3,2 megapixel, và camera trước VGA. Chiếc tablet này hỗ trợ đầy đủ kết nối 3G, Wi-Fi và chạy hệ điều hành Android 4.0 cùng giao diện TouchWiz của Samsung. Ngoài ra, máy còn sở hữu nguồn pin dung lượng 4.000 mAh cho thời lượng sử dụng rất đáng nể.

Nhân dịp ngày mùng 8/3 sắp tới, những chiếc điện thoại thuộc dòng La'Fluer có thể trở thành món quà đắt tiền bất ngờ đầy sang trọng dành cho chị em phụ nữ. Mặc dù cấu hình phần cứng khá phổ thông nhưng thiết kế độc đáo này sẽ làm nên điều đặc biệt. Đó thực sự là những món quà công nghệ mà chúng ta có thể cân nhắc để lựa chọn.

Genk

Post a Comment

Chú ý:
- Nhận xét nên viết tiếng việt có dấu.
- Cảm ơn bạn đã đọc bài viết tại www.hannavn.com