Vài ngày trước đã xuất hiện một số lời đồn đoán cho rằng Samsung Galaxy S IV sẽ sử dụng tính năng theo dõi mắt của người dùng gọi là “eye-tracking”. Galaxy S IV sẽ có khả năng tự động theo dõi và nhận diện mắt người dùng khi họ đã đọc tới cuối trang để tự động cuộn sang trang tiếp theo. Mới đây, một số hình ảnh do SamMobile cung cấp được cho là rò rỉ từ S IV đã xác nhận thông tin trên.

Loạt tính năng cực "độc" xuất hiện trên Galaxy S IV 1

Cụ thể, Samsung sẽ trang bị 3 chức năng mới là Smart scroll (cuộn thông minh), Smart pause (tự dừng hình) và Smart rotation trên flagship mới của mình. Tính năng Smart scroll sẽ dịch chuyển văn bản một cách tự động tùy thuộc vị trí mà mắt người đang nhìn trên màn hình. Trình duyệt mặc định của Android, Chrome, ứng dụng Gmail, Email… sẽ hỗ trợ tính năng nói trên. Ngoài ra, người dùng có thể tùy chỉnh tốc độ cuộn màn hình.

Loạt tính năng cực "độc" xuất hiện trên Galaxy S IV 2

Bên cạnh đó, Galaxy S IV cũng sẽ sử dụng một tính năng mới có tên gọi là Smart pause. Chức năng này cho phép máy tạm dừng phát video nếu như người dùng không nhìn vào màn hình. Trong khi đó, Smart rotation cho phép tự xoay màn hình dựa trên góc nhìn của người dùng.

Loạt tính năng cực "độc" xuất hiện trên Galaxy S IV 3

Thực sự đó là những tính năng rất hữu ích và độc đáo cần thiết trên một chiếc smartphone. Nếu ứng dụng thành công, Galaxy S IV có thể tạo nên sự khác biệt với các đối thủ cạnh tranh của mình.

Loạt tính năng cực "độc" xuất hiện trên Galaxy S IV 4

Tham khảo: PhoneArena

Post a Comment

Chú ý:
- Nhận xét nên viết tiếng việt có dấu.
- Cảm ơn bạn đã đọc bài viết tại www.hannavn.com