Xperia E dual là smartphone 2 SIM thuộc dòng trung cấp mới được Sony ra mắt cách đây không lâu. Máy chạy chip lõi đơn 1 GHz và sở hữu màn hình khá nhỏ chỉ 3,5 inch độ phân giải HVGA. Đồng thời smartphone nhỏ gọn này cũng được trang bị nguồn pin 1.530 mAh.

 Sony Xperia E dual: "Lỳ đòn" duyệt web 1

Trang mạng GsmArena vừa tiến hành thử nghiệm thời lượng pin của Xperia E dual và thu được một kết quả rất đặc biệt. Trong khi thời lượng đàm thoại của Xperia E dual chỉ kéo dài 6 giờ 42 phút, thì máy lại có thể lướt web liên tục trong 7 giờ 42 phút.

 Sony Xperia E dual: "Lỳ đòn" duyệt web 2
Thời lượng đàm thoại trên Sony Xperia E dual.

Có thể nói, thời lượng duyệt web của smartphone này là niềm mơ ước của nhiều điện thoại cao cấp hiện nay. Lần lượt Motorola DROID RAZR MAXX, HTC Droid DNA hay Samsung I9300 Galaxy S III đều bị Xperia E dual qua mặt.

 Sony Xperia E dual: "Lỳ đòn" duyệt web 3
Thời lượng duyệt web trên Sony Xperia E dual.

Thời lượng xem video của máy đạt gần 6 tiếng rưỡi. Đây là kết quả trung bình không mấy ấn tượng khi Motorola RAZR MAXX có thể đạt tới 16 giờ 35 phút hay Samsung Galaxy Note II đạt 11 giờ 27 phút.

 Sony Xperia E dual: "Lỳ đòn" duyệt web 4
Thời lượng phát video trên Sony Xperia E dual.

Nhìn chung, mặc dù có thời lượng duyệt web rất tốt song thời gian đàm thoại đáng thất vọng đã làm cho thời lượng sử dụng trung bình của Xperia E dual khá khiêm tốn. Nếu bạn sử dụng thiết bị với tần suất 1 giờ xem video, 1 giờ duyệt web và 1 giờ đàm thoại mỗi ngày thì máy chỉ trụ được 30 giờ trước khi cạn pin.

 Sony Xperia E dual: "Lỳ đòn" duyệt web 5

Là một smartphone hỗ trợ 2 SIM vì vậy nhiều người sẽ rất quan trọng thời lượng đàm thoại của máy. Tuy nhiên, Xperia E dual lại không đáp ứng tốt kỳ vọng đó. Vì vậy, đây sẽ là một điểm mà bạn cần cân nhắc rất kỹ trước khi chọn mua smartphone này.

Genk

Post a Comment

Chú ý:
- Nhận xét nên viết tiếng việt có dấu.
- Cảm ơn bạn đã đọc bài viết tại www.hannavn.com