Fujitsu sẽ hợp tác với nhà mạng Pháp Telecom-Orange để phân phối smartphone STYLISTIC S01 tại thị trường châu Âu. Điểm đặc biệt là smartphone này đã được tích hợp sẵn các tính năng được thiết kế để giúp người cao tuổi dễ dàng hơn trong việc sử dụng.

Fujitsu giới thiệu smartphone "cực độc" dành cho người già 1

Cụ thể, màn hình cảm ứng của máy được thiết kế đòi hỏi người dùng tác động một lực tương tự như khi dùng điện thoại có phím nhấn. Điều này sẽ tránh các trường hợp người sử dụng chạm nhầm. Giao diện trên màn hình cũng được thiết kế với các biểu tượng lớn, trực quan và rõ ràng giống như màn hình chủ của Windows Phone.

Ngoài ra, chiếc điện thoại này có thể tự động điều chỉnh các dải tần số của âm thanh một cách phù hợp để cả hai người trong cuộc nói chuyện có thể nghe nói rõ ràng hơn. Thậm chí S01 có thể làm chậm tốc độ nói mà không cần hạ thấp độ cao của giọng nói hoặc trì hoãn các cuộc hội thoại.

Fujitsu giới thiệu smartphone "cực độc" dành cho người già 2

Mặt khác, máy còn có một bộ phận báo động an ninh, giúp phát các âm thanh để cảnh báo những người xung quanh nếu người dùng bị ngã, hoặc trong trường hợp bị tấn công.

Về mặt cấu hình phần cứng, Stylistic S01 chỉ sử dụng chip lõi đơn xung nhịp 1,4 GHz cùng màn hình 4 inch độ phân giải 480x800 pixel. Máy chạy hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich và có thêm cả khả năng chống nước cùng bụi bẩn. 

Video giới thiệu về smartphone STYLISTIC S01.

Stylistic S01 sẽ được Orange bán ra tại Pháp vào tháng 6. Tuy nhiên, mức giá của smartphone phục vụ người cao tuổi này vẫn chưa được tiết lộ.

Genk

Post a Comment

Chú ý:
- Nhận xét nên viết tiếng việt có dấu.
- Cảm ơn bạn đã đọc bài viết tại www.hannavn.com