Bộ tai nghe Bluetooth này còn hỗ trợ chức năng đàm thoại và tương thích với các ứng dụng nhận diện giọng nói trên nền tảng Android và iOS.

AE2w là sản phẩm tiếp nối sự thành công của model tai nghe AE2 từng được Bose ra mắt vào cuối năm 2010. So với “người tiền nhiệm”, mẫu tai nghe AE2w mới gần như không có nhiều thay đổi về ngoại hình, ngoại trừ bộ cánh sử dụng duy nhất tông màu đen nhám trông cứng cáp và chuyên nghiệp hơn. Bose AE2w cũng có thiết kế dạng tai nghe chụp đầu (dạng arround-ear headphones) với 2 củ tai lớn ôm trọn vành tai người dùng. Giao điểm giữa 2 củ tai và vòm chụp đầu chính của mẫu tai nghe mới này cũng được trang bị khớp xoay vừa có tác dụng giảm lực tác động của củ tai lên vành tai; vừa cho phép xếp gọn 2 củ tai rất tiện lợi mỗi khi cần mang sản phẩm theo bên mình.
Bose-AE2w-2-jpg-1368021469_500x0.jpg
Bose AW2w có thể kết nối Bluetooth cùng lúc với 2 thiết bị di động khác nhau. Ảnh: Bose.

Tuy kế thừa khá nhiều chi tiết thiết kế từ phiên bản trước, nhưng AE2w đã được Bose cập nhật nhiều tính năng mới ấn tượng. Cụ thể, AE2w tương thích tốt với các thiết bị di động (smartphone, tablet) được trang bị kết nối không dây Bluetooth phiên bản 2.1 hoặc mới hơn. Đặc biệt, nhờ công nghệ “multipoint technology”, AE2w còn có thể kết nối đồng thời với 2 thiết bị Bluetooth. Để dễ hình dung hơn, Bose AE2w cho phép người dùng đang đang thưởng thức phim trên iPad ngay lập tức có thể nhận cuộc gọi từ chiếc iPhone của mình. Và dĩ nhiên, ngoài khả năng phục vụ nhu cầu đàm thoại rảnh tay với các loại smartphone, micro tích hợp trên AE2w cũng tương thích tốt cả với ứng dụng Siri của Apple và ứng dụng tìm kiếm bằng giọng nói của Google trên nền tảng hệ điều hành di động Android.
Bose-AE2w-1-jpg-1368021470_500x0.jpg
Đi kèm tai nghe còn có một túi nỷ bảo vệ. Ảnh: Bose.

Bose AE2w có phạm vi hoạt động không dây tầm 10m. Theo thông tin từ hãng, pin tích hợp của tai nghe có thời gian chờ lên đến 200 giờ; và với thời lượng sạc đầy khoảng 3 giờ, tai nghe thể phát nhạc liên tục trong 7 giờ liền. Đi kèm sản phẩm là cáp sạc USB, túi đựng và cáp tín hiệu âm thanh 3,5mm.
Hiện Bose đang hỗ trợ đặt hàng online sản phẩm với mức giá khoảng 250 USD, tương đương 5,2 triệu đồng.

VNE




Post a Comment

Chú ý:
- Nhận xét nên viết tiếng việt có dấu.
- Cảm ơn bạn đã đọc bài viết tại www.hannavn.com