Tôi không muốn đến 50 tuổi mà vẫn phải “ở giá”. Tôi không muốn vô tình đụng độ đứa cháu gái trong bar để nó nhận ra là ông cậu trẻ trung của nó đã không còn xuân nữa rồi. Sợ nhất là nó sẽ giới thiệu các bạn của nó với tôi bằng đầy vẻ bối rối.

Gặp gỡ, làm quen rồi kết thân với phụ nữ bây giờ thật khó. Ý tôi là, khi tôi đã ở vào cái tuổi 30, chẳng còn trẻ trung gì, (nếu tinh tế còn nhận ra rằng tóc không còn dày hơn trước), khi những mối tình một đêm không còn có ý nghĩa, khi tôi muốn “hạ cánh” và tìm kiếm một mối quan hệ thực sự nghiêm túc chứ không phải gặp gỡ hời hợt tại các tụ điểm vui chơi rồi xảy ra chuyện “yêu” không ràng buộc. Câu hỏi đặt ra cho việc hò hẹn ở tuổi 30 chính là, bạn có sẵn sàng thích nghi không.
Hò hẹn tuổi 30


Thực tế, tôi nhận ra rằng, ta đang bị khóa trong một kiểu mẫu cứng ngắc nếu vẫn là kẻ độc thân trong mắt xã hội ở cái tuổi này. Tất nhiên, không là vấn đề nếu bạn thuộc tuýp đàn ông ham chơi, 30 tuổi vẫn thấy “đương xoan” và thích phiêu lưu cùng những mối tình chớp nhoáng. Ở đây tôi muốn nói với những người đàn ông đã muốn ổn định cuộc sống, mong một mái ấm gia đình, sinh con đẻ cái cơ.
Tôi từng gặp gỡ với rất nhiều phụ nữ. Trẻ hơn có, và tầm tuổi tôi cũng có. Tôi sẽ khẳng định với bạn 2 điều, cực kỳ chắc chắn: Thứ nhất, thật thà về việc bạn mong muốn gì từ một cô gái không bao giờ tệ. Trong hầu hết các trường hợp, đều mang lại hiệu quả tốt. Phụ nữ đứng trước bạn khi ấy lại thấy bạn thật lãng mạn, chân thành. Dĩ nhiên đừng tỏ ra quá “nhiệt tình”, song hãy để cho cô ấy biết bạn đang mong muốn và tìm kiếm ở cô ấy không chỉ một đêm lên giường mà còn nhiều điều ý nghĩa hơn thế, vì bạn là một người đàn ông đã trưởng thành. Trưởng thành cũng là sexy - đó là điều thứ hai tôi khẳng định.
Với nhiều đàn ông, tuổi 30 là tuổi đã thịnh vượng trong cuộc đời. Bạn có thể tự tin trước những gì mình muốn, bạn có kinh nghiệm để đạt được điều đó. Trong sự nghiệp là thế, đường tình cảm cũng vậy. Nếu bạn muốn một cô gái, hãy tự hào về điều đó và đi chinh phục, đừng tự khóa mình vào suy nghĩ “mình là anh già đầu hói mất rồi”.
Gặp gỡ phụ nữ sẽ trở nên khó khăn hơn khi bạn già đi. Rõ là như vậy. Nhưng ngay từ những phút đầu gặp gỡ, đừng vì thế mà tự ti, đừng trói mình vào mặc cảm tuổi 30. Hãy ngả bài rõ ràng - tôi vẫn độc thân vì chưa gặp được cô gái thích hợp. Tôi rất muốn gặp cô ấy. Có thể cô ấy đang ở một góc nào đó và đã nhìn thấy tôi rồi, có thể chưa, nhưng biết đâu đấy, cứ phải đi tìm với trái tim chân thành và tấm lòng cởi mở, tự tin!

Theo AM

Post a Comment

Chú ý:
- Nhận xét nên viết tiếng việt có dấu.
- Cảm ơn bạn đã đọc bài viết tại www.hannavn.com