[IMG]
6.0 
[IMG]
Đây là bản mới nhất tính đến thời điểm hiện tại. Mình tìm mãi mới được share lên cho các bạn dùng nhé.
[IMG]

Bạn nào hay làm Flash thì không thể bỏ qua phần mềm hữu ích này, nó thể dịch ngược 1 file SWF thành file FLA, mình hướng dẫn luôn cách dùng của nó nhé. Đầu tiên các bạn cài đặt nó xong, Copy phần Crack đè lên thư mục cài đặt để Crack. Sau khi đã cài đặt OK, bạn hãy sử dụng trình duyệt Internet Explorer, khi bạn đánh 1 địa chỉ trang web chứa Flash, ví dụ như trang 24h.com.vn chẳng hạn, bạn sẽ thấy trên trang này có rất nhiều banner quảng cáo bằng flash. Bạn chọn như trong hình để mở chương trình Sothink SWF Decompiler
Chú ý những phần mình khoanh đỏ nhé:
[IMG]
Sau đó nó sẽ xổ ra tất cả các banner, các bạn có thể Click vào tên của flash mình khoanh đỏ bên trái và xem thử trên phần mình khoanh đỏ bên phải, nếu bạn không muốn download cái flash nào về thì bỏ dấu kiểm chọn đi nhé:
[IMG]
Phần Save to: là đường link chứa thư mục mà khi bạn nhấn Save nó sẽ lưu những Flash này về,
Giờ đến lượt dịch ngược file *.swf thành *.fla sau khi bạn đã save chúng về bạn vào thư mục chứa trong trên máy tính bạn click chuột phải vào file flash bạn muốn dịch ngược, chọn: (bạn có thể chọn: Convert to FLA để convert luôn hoặc chọn Sothink SWF Decompiler để mở ra nhiều tùy chỉnh chọn lựa).
[IMG]

Các bạn có thể vào trang web: http://www.sothink.com/ để tìm hiểu đầy đủ tính năng và cách sử dụng của phần mềm tuyệt vời này nhé.


Download: 

Code:
http://hotfile.com/dl/148441396/756d5ab/aloflash.com.Sothink.SWF.Decompiler.6.0.612.rar.html
Bản 6.4 Full: https://hotfile.com/dl/154635090 ... Build_3450.rar.html
 
https://hotfile.com/dl/182489084/7470103/aloflash.com.Sothink.SWF.Decompiler.6.0.612.rar.html

Hướng dẫn bằng Video :


Chúc các bạn thành công.
Sưu tầm : Aloflash

Post a Comment

Chú ý:
- Nhận xét nên viết tiếng việt có dấu.
- Cảm ơn bạn đã đọc bài viết tại www.hannavn.com