Việc chọn lựa được chiếc áo khoác phù hợp giúp tôn dáng vóc của bạn lên chính là một ý kiến khôn ngoan để diện đồ thật đẹp trong mùa lạnh.

Thân hình đồng hồ cát
Chọn áo khoác chuẩn theo dáng người 1
Chọn áo khoác chuẩn theo dáng người 2

Những cô nàng có vai, vòng 1, vòng 3 lớn trong khi vòng 2 bé dễ khiến bạn cho rằng họ rất dễ trong việc chọn lựa đồ vì có thânhình lý tưởng. Tuy nhiên, nếu không chọn được chiếc áo khoác phù hợp, những cô nàng đồng hồ cát có thể lạc mất những đường cong tuyệt mĩ của mình hoặc phô chúng ra lộ liễu đến mức tự biến mình thành những bà nội trợ tròn xoe. 

Chiếc áo khoác phù hợp cho họ là một chiếc áo được thiết kế xòe ở phần thân dưới, phần ngực được cắt cúp tinh tế trong khi vòng eo lại có đai thắt lưng to bản nhằm tôn lên vẻ đẹp của vòng 2.

Thân hình nhỏ nhắn
Chọn áo khoác chuẩn theo dáng người 3

Với những cô nàng có thân hình nhỏ nhắn, dường như việc lựa chọn áo khoác cho họ khá dễ dàng. Duy chỉ có một điểm lưu ý, những cô nàng này thường không thể đi cùng những chiếc áo khoác quá to hoặc quá dài vì điều này sẽ khiến tỉ lệ người của họ mất cân bằng và trở nên cồng kềnh hơn. Ngoài ra, những chiếc áo khoác có màu sắc bắt mắt và những điểm nhấn phù hợp cũng giúp các cô tạo được ấn tượng cho riêng mình.

Thân hình quả lê
Chọn áo khoác chuẩn theo dáng người 4

Thân hình quả lê thường có vòng 3 khá nở nang và tạo cảm giác toàn bộ trọng lượng của họ dồn xuống phần thân dưới. Để khắc phục, bạn nên chọn những chiếc áo có phần thân trên cầu kì, áo cổ lông để giúp kéo toàn bộ sự chú ý của người đối diện lên phần thân trên. Phần thân dưới của áo cần có độ dài phù hợp trùm lên vòng 3 và tạo sự cân đối cho cơ thể.
Vòng 1 lớn
Chọn áo khoác chuẩn theo dáng người 5
Chọn áo khoác chuẩn theo dáng người 6

Để giảm bớt đi sự phì nhiêu của vòng 1 và giảm tải sự ngột ngạt mà những món item ấm áp mùa đông có thể mang lại cho phần thân trên của bạn, hãy chọn những chiếc áo khoác có cổ chữ V hoặc khoét sâu.

Thân ngắn
Chọn áo khoác chuẩn theo dáng người 7
Chọn áo khoác chuẩn theo dáng người 8

Vấn đề của những cô nàng có phần lưng không cân xứng với chân chính là sự chênh lệch tỉ lệ giữa lưng và chân. Bạn có thể chọn những chiếc áo khoác dáng dài hoặc blazer dài quá hông một chút để kéo lại phần tỉ lệ bị đánh mất này.
 
Vai thô
Chọn áo khoác chuẩn theo dáng người 9
Chọn áo khoác chuẩn theo dáng người 10

Không ít cô nàng luôn cảm thấy tự ti với phần vai trông giống vận động viên của mình: vai ngang và thô. Để che lấp đi khuyết điểm, bạn hãy chọn những chiếc áo khoác có phần diềm cổ áo rộng đủ để che bớt đi đầu vai của bạn, phần eo có thắt lưng to để làm nổi bật nên những đường cong cơ thể. Ngoài ra, những chiếc áo khoác bạn chọn nên được làm từ chất liệu mềm mại để tạo sự nữ tính dịu dàng cho người mặc!

Thân hình trái táo

Chọn áo khoác chuẩn theo dáng người 11
Chọn áo khoác chuẩn theo dáng người 12
Chọn áo khoác chuẩn theo dáng người 13

Những cô nàng này thường có vòng 1 không được lớn trong khi vòng 2 và vòng 3 lại nở nang hơn. Để che đi khiếm khuyết này, bạn cần chọn những chiếc áo khoác dáng suông trùm mông để tạo sự thon thả cho thân hình của mình.

Thân hình mảnh khảnh
Chọn áo khoác chuẩn theo dáng người 14
Chọn áo khoác chuẩn theo dáng người 15

Bạn sẽ không gặp quá nhiều khó khăn trong việc tìm ra chiếc áo khoác phù hợp với thân hình mảnh mai của mình. Tuy nhiên, lựa chọn nên được cân nhắc nhất chính là những chiếc áo đứng dáng, sáng màu, có đường cắt may tỉ mỉ và tinh tế.

Thân hình mũm mĩm

Chọn áo khoác chuẩn theo dáng người 16

Những cô nàng này thường có phần thân tròn trịa và hầu như số đo 3 vòng xấp xỉ, không tạo ra được sự khác biệt về đường cong giữa các vòng. Nếu quả thực vậy thì bạn nên lựa chọn những chiếc áo khoác peplum có phần hông xòe để tạo cảm giác thon nhỏ cho vòng 2 và ăn gian vòng 3 một chút

Hông và đùi lớn
Chọn áo khoác chuẩn theo dáng người 17

Với những cô nàng có hông và đùi lớn, chiếc áo phù hợp tuyệt đối chính là chiếc áo có chiều dài đến đầu gối và ôm sát những đường cong cơ thể. Chúng sẽ giúp che đi phần cơ thể thừa cân và tôn lên vòng eo nhỏ nhắn của bạn.

Chân ngắn
Chọn áo khoác chuẩn theo dáng người 18

Để ăn gian chiều cao bạn nên lựa chọn những chiếc áo có phần eo cao hơn eo tự nhiên và dài hơi quá hông một chút. Ngoài ra, đừng nên tham những chiếc thắt lưng to bản vì những chiếc thắt lưng skinny mới có thể giúp bạn trở nên mảnh dáng và cao hơn. Giầy cao gót nữa! Đừng quên món phụ kiện tuyệt vời ấy.

Bắp tay to
Chọn áo khoác chuẩn theo dáng người 19
Chọn áo khoác chuẩn theo dáng người 20

Hãy chọn cho mình những chiếc áo Cocoon Coat với phần ống tay bó sát, nách khoét cao để gây sự chú ý cho phần ống tay thay vì phần bắp to mà bạn đang muốn che giấu. Những chiếc áo có phần ống tay được trang trí cầu kì cũng là lựa chọn khá ổn cho những cô nàng có bắp tay to.
                                                                                                                                                                                                                          Theo Afamily

Post a Comment

Chú ý:
- Nhận xét nên viết tiếng việt có dấu.
- Cảm ơn bạn đã đọc bài viết tại www.hannavn.com