Pebble đã công bố hợp tác độc quyền với trang bán hàng online Best Buy trong việc phân phối đồng hồ thông minh (smartwatch) đến các cửa hàng bán lẻ trực tuyến và sẽ có mặt trên các gian hàng kể từ ngày 7/7 này.

Đồng hồ thông minh Pebble đã có mặt trên trang Best Buy, giá khởi điểm $149 (khoảng 3 triệu đồng). 
Dự án đồng hồ thông minh Pebble được bắt đầu từ năm ngoái sau khi đã thu hút được 10 triệu đô la Mỹ từ trang web khởi nghiệp Kickstarter, và đây là mức thu hút vốn góp kỷ lục trong lịch sử hoạt động của trang web này. Vào tháng 5, Pebble công bố đã nhận được khoản đầu tư 15 triệu đô la từ quỹ đầu tư Charles River Ventures để mở rộng đội ngũ nhân sự và sản xuất.

Theo thiết kế, đồng hồ Pebble có thể kết nối với cả điện thoại iOS và Android qua giao thức Bluetooth và có màn hình hiển thị trắng đen dùng mực điện tử. Việc bộ công cụ nền tảng được thiết kế mở cho phép nâng cao khả năng ứng dụng và tích hợp cho các bên thứ ba.

Best Buy hiện đang cung cấp bản Pebble màu đen và sẽ cung cấp bản màu đỏ vào tháng 8. Cá màu khác (cam, xám và trắng) sẽ được cung cấp trực tiếp bởi Pebble. Vào thứ hai vừa rồi, Pebble đã tung ra bản cập nhật phần mềm, trong đó thêm các tính năng hỗ trợ các nhà phát triển thông qua phiên bản mới của bộ công cụ PebbleKit SDK và sửa một số lỗi.

Mặc dù hiện tại Pebble được xem là nhanh chân và không có đối thủ trong lĩnh vực đồng hồ thông minh, tuy nhiên các báo cáo gần đây cho thấy rằng sản phẩm sẽ sớm đối đầu với các ông lớn trong lĩnh vực công nghệ. Apple đã nhanh tay đăng ký thương hiệu iWatch ở Nhật Bản, và Google cũng đã đánh tiếng đang phát triển smartwatch của mình. Tờ Wall Street Journal cũng đăng tin rằng Microsoft đang “nhòm ngó” việc thiết kế một sản phẩm đồng hồ màn hình chạm.

Một vài hình ảnh sản phẩm:
 
 
...cơ động trên xe đạp để đo quãng đường đi
 
...cơ động trên xe đạp để đo quãng đường đi
 
...cơ động trên xe đạp để đo quãng đường đi
Trên tay khi đi bộ
Trên tay khi đi bộ
Khi có một email đến
 
Khi có một email đến
H.Nam
 


Theo Pebble, Thenextweb

Post a Comment

Chú ý:
- Nhận xét nên viết tiếng việt có dấu.
- Cảm ơn bạn đã đọc bài viết tại www.hannavn.com