Từng đưa sản phẩm này trưng bày tại IDF hồi đầu tháng, hôm nay Toshiba chính thức ra mắt chiếc laptop bàn phím rời Portege Z10t của họ. Đây là chiếc laptop có màn hình 11,6 inch chạy Windows 8 của Toshiba. Cũng giống như các mẫu máy lai khác, máy có 1 dock bàn phím riêng biệt có thể kết nối với màn hình để trở thành 1 chiếc notebook đầy đủ, trong khi người dùng có thể sử dụng phần màn hình riêng biệt như 1 tablet Windows 8 thông thường. 

Toshiba chính thức ra mắt Portege Z10t 1
Laptop lai Portege Z10t của Toshiba.

Toshiba Portege Z10t có màn hình 11,6 inch độ phân giải 1920 x 1080 pixel. Máy cung cấp các lựa chọn chip xử lý Intel Core i3, Core i5, và Core i7.  Tất nhiên, các model chip sẽ là các con chip điện năng thấp được thiết kế cho tablet nhưng rõ ràng chúng sẽ cho hiệu năng tốt hơn so với các tablet dùng chip Intel Atom. Tuy nhiên, đổi lại thì các máy lai Core i sẽ khó có pin ngang với các sản phẩm có kích thước tương tự dùng Atom. Có chăng thời lượng pin sẽ tăng lên khi bạn dùng máy ở chế độ notebook với dock được gắn vào màn hình. Máy dùng SSD nhưng hiện chưa rõ dung lượng sẽ là bao nhiêu. 

Theo Liliputing, phần dock bàn phím trông có vẻ khá tốt. Đây là chiếc bàn phím backlict full-size chống nước và có đi kèm touchpad, các cổng kết nối USB, VGA, HDMI, và cổng Ethernet. Ở chế độ tablet, chúng ta có thêm 1 cổng USB 3.0, HDMI, đầu đọc thẻ MicroSD. Tablet này cũng hỗ trợ WiFi 802.11a/b/g/n và Bluetooth 4.0. Người dùng có thể tùy chọn thêm phiên bản có 3G và 4G, công nghệ Intel WiDi giúp truyền nội dung không cần dây dẫn ra TV ngoài, bút cảm ứng. ToshibaPortege Z10t có kích thước 30 x 22 x 2,03 cm ở chế độ laptop.

Toshiba chính thức ra mắt Portege Z10t 2
Toshiba chính thức ra mắt Portege Z10t 3
Toshiba chính thức ra mắt Portege Z10t 4
Toshiba chính thức ra mắt Portege Z10t 5


Genk

Post a Comment

Chú ý:
- Nhận xét nên viết tiếng việt có dấu.
- Cảm ơn bạn đã đọc bài viết tại www.hannavn.com