Nokia vừa mới đây đã chính thức giới thiệu Nokia Asha 206 Hai SIM, được thiết kế nhằm mang tới trải nghiệm mạng xã hội ở một mức giá hợp lý (chỉ khoảng 1,5 triệu đồng). Được trang bị công nghệ EasySwap với thiết kế đặc trưng của Nokia và tính năng chụp hình thông minh, Nokia Asha 210 là sản phẩm khác biệt so với những dòng điện thoại khác trên thị trường. Điện thoại còn hỗ trợ Wi-Fi và được tích hợp phím cứng Facebook giúp bạn giữ liên lạc với bạn bè mọi lúc mọi nơi.
Nokia sẽ bán Asha 210 tại Việt Nam vào quý 3 năm nay 1

Nokia Asha 210 với bàn phím Qwerty được tích hợp "phím cứng Facebook" giúp người dùng dễ dàng giữ liên lạc với bạn bè. Kết hợp với Whatsapp, Twitter và những tài khoản email thông dụng như Gmail, Nokia Asha 210 mang đến một trải nghiệm mạng xã hội toàn diện, giúp bạn kết nối dễ dàng với bạn bè và người thân chỉ qua một vài cú clicks.
Nokia sẽ bán Asha 210 tại Việt Nam vào quý 3 năm nay 2

Thiết bị cũng được trang bị camera 2MP, có thể sử dụng thông qua một phím cứng chuyên dụng ngay cả khi bàn phím bị khoá. Đồng thời, máy ảnh thông minh cung cấp nhiều sự lựa chọn khi chụp, chỉnh sửa và chia sẻ hình ảnh, bao gồm tự chụp hình bằng giọng nói – cho những bức ảnh chân dung hoàn hảo, kể cả khi không có camera trước. Tính năng điều khiển bằng giọng nói được tích hợp đảm bảo  hình ảnh của bạn xuất hiện tại chính giữa khung hình trước khi chụp. Người dùng sau đó có thể chỉnh sửa ảnh nhanh chóng trực tiếp từ camera và dễ dàng chia sẻ ngay lên mạng xã hội.
Nokia sẽ bán Asha 210 tại Việt Nam vào quý 3 năm nay 3

 Người dùng cũng có thể chia sẻ dữ liệu một cách nhanh chóng bằng việc sử dụng tính năng đột phá Slam được tích hợp sẵn trong Nokia Asha 210. Tính năng Slam cho phép dữ liệu như hình ảnh hoặc video, được truyền tới những điện thoại khác qua Bluetooth mà không cần phải ghép đôi thiết bị.

Qua thiết kế, màu sắc sống động  cũng như phím cứng tích hợp Facebook, Nokia Asha 210 thật sự khác biệt trong việc mang đến những trải nghiệm mạng xã hội mới mẻ và giúp người dùng thể hiện được cá tính của bản thân ” - Timo Toikkanen, phó chủ tịch điều hành mảng Điện Thoại Di Động của Nokia cho biết, “Dòng điện thoại này đã được thiết kế để giúp người dùng dễ dàng truy cập mạng xã hội, giữ liên lạc với bạn bè , chia sẻ hình ảnh, video và những nội dung khác một cách nhanh chóng.”
Nokia sẽ bán Asha 210 tại Việt Nam vào quý 3 năm nay 4

Nokia Asha 210 cũng sẽ tận dụng tối đa những lợi thế của Nokia Xpress Browser, sử dụng công nghệ điện toán đám mây độc quyền của Nokia,  tiết kiệm dữ liệu đến 90%, giúp người dùng sử dụng internet với giả cả hợp lý hơn. Ngoài ra, điện thoại còn được tích hợp Nokia Nearby, một ứng dụng cho phép người dùng khám phá những địa điểm thú vị xung quanh mình như quán ăn, điểm mua sắm và máy ATM.

Một số  tính năng đặc trưng của Nokia Asha 210:
YouTube được cài đặt sẵn 
Chat Notifications – giúp người dùng cập nhật nhanh chóng những cuộc hội thoại mới
 
Công nghệ độc quyền EasySwap cho phép người dùng thay đổi SIM mà không cần phải tắt máy
 
Phím bật tắt WiFi
 
Tuổi thọ pin sử dụng lâu dài đặc trưng của Nokia: thời gian đàm thoại 12h và khoảng thời gian chờ là 24 ngày
 
Nokia Asha 210 sẽ xuất hiện với các màu vàng, cyan, đen, hồng tím và trắng, được bán với giá 72 USD (khoảng 1,5 triệu đồng) và dự kiến xuất hiện tại Việt Nam vào quý 3, năm 2013.



Genk

Post a Comment

Chú ý:
- Nhận xét nên viết tiếng việt có dấu.
- Cảm ơn bạn đã đọc bài viết tại www.hannavn.com