Vừa qua, HTC đã bắt đầu phân phối chiếc điện thoại Android tầm trung Desire U tại trường Việt Nam. Mức giá chính hãng niêm yết là trên 5 triệu đồng. Đây được coi là bản sao của Desire X do sở hữu nhiều đặc điểm tương đồng về thiết kế. Desire U sẽ có hai tùy chọn màu đen và trắng với kích thước 118,5x62,3x9,3 mm và nặng 119g.

HTC bắt đầu bán smartphone Desire U tại Việt Nam 1

Desire U có thiết kế mang đặc trưng của dòng Desire với thân máy bằng nhựa và bo tròn các góc mềm mại. Mặt sau máy vẫn là lớp vỏ nhựa PolyCarnobate chống trầy, được cách điệu với các vòng tròn đồng tâm bọc xung quanh cụm camera. Tuy nhiên, cấu hình phần cứng của máy khá thấp.

Cụ thể, Desire U được trang bị vi xử lý lõi đơn tốc độ 1 GHz cùng 512 MB RAM và màn hình 4 inch độ phân giải WVGA (480x800 pixel) với mật độ điểm ảnh 233 ppi. Desire U có bộ nhớ trong 4 GB (có khe cắm thẻ nhớ ngoài) và nguồn pin dung lượng 1.650 mAh.

HTC bắt đầu bán smartphone Desire U tại Việt Nam 2

Smartphone này chỉ có camera phía sau 5 MP, hỗ trợ đèn LED flash. Máy có các kết nối chính như 3G, Wi-Fi 802.11 b/g/n và Bluetooth 3.0. Tuy nhiên, HTC Desire U vẫn chỉ chạy hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich với giao diện người dùng HTC Sense 4 và được tích hợp công nghệ âm thanh Beats Audio quen thuộc.
Genk

Post a Comment

Chú ý:
- Nhận xét nên viết tiếng việt có dấu.
- Cảm ơn bạn đã đọc bài viết tại www.hannavn.com