Để cạnh tranh với dòng điện thoại Asha của Nokia, mới đây Samsung đã chính thức ra mắt dòng feature phone REX với 4 model là REX 60, REX 70, REX 80 và REX 90.

Samsung trình làng điện thoại giá rẻ cạnh tranh với Nokia Asha 1

Samsung trình làng điện thoại giá rẻ cạnh tranh với Nokia Asha 2

Trong đó, REX 60 là model có giá rẻ nhất. Máy được trang bị màn hình 2,8 inch độ phân giải QVGA, hỗ trợ 2 SIM, camera 1,3 MP và có thể đàm thoại trong 15 giờ. Trong khi Nokia sử dụng giao diện Swipe UI thì Samsung chạy giao diện TouchWiz UI và tích hợp cả Facebook trên REX 60.

Samsung trình làng điện thoại giá rẻ cạnh tranh với Nokia Asha 3
REX 70 sở hữu màn hình 3 inch độ phân giải QVGA, hỗ trợ 2 SIM và camera 2 MP. Máy có thời gian đàm thoại liên tục 13 giờ và trang bị các tính năng giống như REX 60.

Samsung trình làng điện thoại giá rẻ cạnh tranh với Nokia Asha 4

REX 80 cũng có màn hình 3 inch độ phân giải QVGA, hỗ trợ 2 SIM và camera 3 MP. Tuy nhiên, máy có thêm kết nối Wi-Fi và thời lượng đàm thoại trong 14,7 giờ.

Samsung trình làng điện thoại giá rẻ cạnh tranh với Nokia Asha 5
Cuối cùng, model REX 90 được trang bị màn hình 3,5 inch độ phân giải HVGA, hỗ trợ 2 SIM và camera 3,2 MP. Máy cũng có kết nối Wi-Fi và cho thời gian đàm thoại trong 15 giờ.

Nếu như dòng điện thoại Nokia Asha có 40 game EA miễn phí thì các model Samsung REX cũng sở hữu 10 trò chơi của Gameloft cùng một số tiện ích phổ biến như Gtalk, Yahoo Messenger…

Mức giá đối với REX 60 là 79 USD trong khi model cao cấp nhất REX 90 có giá 120 USD.

Tham khảo: Bgr

Post a Comment

Chú ý:
- Nhận xét nên viết tiếng việt có dấu.
- Cảm ơn bạn đã đọc bài viết tại www.hannavn.com