Một nguồn tin thân cận với nhà sản xuất xứ Kim Chi vừa cho hay siêu phẩm Galaxy S IV sẽ sử dụng chung vi xử lý với HTC One mới được ra mắt. Cụ thể, Galaxy S IV sẽ được trang bị vi xử lý Qualcomm Snapdragon 600 với tốc độ 1,9 Gh, cao hơn một chút so với xung nhịp 1,7 Ghz của HTC One. Camera và RAM của máy vẫn được cho là ở mức 13 megapixel và 2 GB. Thiết bị này nhiều khả năng sẽ được tung ra với 3 phiên bản bộ nhớ 16 GB, 32 GB và 64 GB. 

Galaxy S IV sở hữu "trái tim" của HTC One 1

Sử dụng phần mềm benchmark Quadrant, Snapdragon 600 có thể giúp thiết bị đạt điểm số xấp xỉ 12.000 điểm. Do đó, chắc chắn không một ứng dụng hay game nào hiện nay có thể "gây khó dễ" cho vi xử lý này. Nếu tin đồn về việc Samsung Galaxy S IV sử dụng chip Snapdragon 600 trở thành hiện thực, cổ phiếu của Qualcomm chắc chắn sẽ tăng mạnh, do Galaxy S IV được dự đoán sẽ bán được 100 triệu máy sau khi ra mắt.

Nguồn tin này cũng hé lộ rằng Galaxy S IV vẫn sẽ sử dụng nút home vật lý như những phiên bản tiền nhiệm trước đó với kích thước và khối lượng lần lượt là 140,1x71,8x7,7 mm và 138 grams. Vừa qua, ảnh khởi động màn hình của Galaxy S IV cũng đã bị lộ cho thấy tên mã của sản phẩm là GT-I9500 và kích thước màn hình rơi vào khoảng 5 inch.  
Galaxy S IV sở hữu "trái tim" của HTC One 2
Ảnh khởi động màn hình của Galaxy S IV bị rò rỉ.

Genk

Post a Comment

Chú ý:
- Nhận xét nên viết tiếng việt có dấu.
- Cảm ơn bạn đã đọc bài viết tại www.hannavn.com