Mới đây, LG đã chính thức công bố sơ bộ những smartphone của hãng sẽ góp mặt tại MWC 2013 năm nay. Cũng gần giống với cách làm của Samsung, trang công nghệ GsmArena đã chụp được ảnh nữ PG của LG trên tay các model mới này ngay gần nơi diễn ra hội chợ di động MWC.

Chính thức lộ diện những mẫu di động của LG tại MWC 1

Theo đó, chúng ta có thể dễ dàng nhận ra trong ảnh chiếc điện thoại có màn hình lớn nhất chính là Optimus G Pro, mới được LG giới thiệu tại Hàn Quốc cách đây không lâu. Ngoài ra, còn có 2 model mới là Optimus F5, F7 và điện thoại Optimus L3 II có màn hình nhỏ. Các model còn lại chưa được nhận diện, nhưng theo phỏng đoán, đó có thể là Optimus L5 II hoặc smartphone dòng V của LG.

Cùng với HTC One, Optimus G Pro đang là smartphone mạnh nhất thế giới tính đến thời điểm hiện tại. Máy sở hữu màn hình độ phân giải siêu cao với mật độ điểm ảnh lên tới 401 ppi. Ngoài ra, hiệu năng của dòng chip Snapdragon 600 cũng mạnh hơn chip S4 Pro tới 40%. Bên cạnh đó, G Pro còn sở hữu lượng RAM 2 GB, dung lượng lưu trữ 32 GB (có thể mở rộng lên tối đa 64 GB thông qua thẻ microSD).

Chính thức lộ diện những mẫu di động của LG tại MWC 2

Máy có camera sau 13 MP và camera trước 2 MP cùng nguồn pin dung lượng 3.140 mAh (có thể tháo rời) tương đương như phablet Galaxy Note II. Mặt khác, G Pro cũng được hỗ trợ cả công nghệ sạc không dây tiên tiến và kết nối mạng LTE. Thiết bị sẽ chạy trên nền hệ điều hành Android 4.1.2 Jelly Bean.

Tính năng chụp ảnh của G Pro sẽ có một số điểm cải tiến. Cụ thể, bạn có thể quay video cùng lúc từ cả camera trước và camera sau của máy. Ngoài ra, LG sẽ bổ sung thêm chế độ chụp “Virtual Reality Panorama" khá giống Photo Sphere của Android 4.2. Camera của G Pro cũng có khả năng bắt hình các đối tượng chuyển động tốt hơn khi bạn quay video. 

Trong khi đó, Optimus F7 sở hữu màn hình True HD IPS 4,7 inch với mật độ điểm ảnh đạt 312 ppi. Máy được trang bị vi xử lý lõi kép tốc độ 1,5 GHz cùng 2 GB RAM. F7 có camera sau 8 MP, camera trước 1,3 MP và pin dung lượng 2.540 mAh.

Chính thức lộ diện những mẫu di động của LG tại MWC 3

Còn Optimus F5 có kích thước nhỏ gọn hơn với màn hình IPS 4,3 inch cho mật độ điểm ảnh 256 ppi. F5 sử dụng CPU lõi kép tốc độ 1,2 GHz và 1GB RAM. Máy chỉ sở hữu camera sau 5 MP, camera trước 1,3 MP và pin dung lượng 2.150 mAh.

Tiếp theo là các model thuộc dòng 
Optimus L Series II, bao gồm 3 mẫu smartphone mới là L3 II, L5 II và L7 II (L9 II vẫn chưa xuất hiện).
 Optimus L7 II sẽ được trang bị màn hình 4,3 inch độ phân giải 480x800 pixel. Máy sử dụng vi xử lí lõi kép Qualcomm MSM8225 tốc độ 1 GHz, RAM 768 MB cùng bộ nhớ trong 4 GB (có hỗ trợ thẻ microSD). Thiết bị sở hữu camera sau 8 MP và camera trước VGA. Optimus L7 II sẽ chạy trên nền hệ điều hành Android 4.1 Jelly Bean và có nguồn pin dung lượng 2.460 mAh.

Chính thức lộ diện những mẫu di động của LG tại MWC 4

Trong khi đó, thông số của Optimus L5 II và L3 II chưa được tiết lộ cụ thể. Hiện tại, mới chỉ có thể khẳng định rằng L5 II sẽ được trang bị màn hình 4 inch độ phân giải 480x800 pixel và pin dung lượng 1.700 mAh. Còn Optimus L3 II thuộc dòng “bình dân” chỉ sở hữu màn hình 3,2 inch độ phân giải 240x320 pixel và pin 1.540 mAh. 

Cuối cùng, model V "bí ẩn" vẫn chưa hề được tiết lộ. Rất có thể, V Series sẽ ẩn chứa những bất ngờ thú vị tại MWC 2013.

Tham khảo: GsmArena

Post a Comment

Chú ý:
- Nhận xét nên viết tiếng việt có dấu.
- Cảm ơn bạn đã đọc bài viết tại www.hannavn.com