Làm vòng cổ tuyệt đẹp đón Xuân
Cùng Đẹp Online làm một chiếc vòng cổ lấp lánh được ghép bởi những hạt đá màu sắc sặc sỡ để “du xuân” nào!.
Nguyên liệu:
-    Hạt đá nhiều màu cỡ lớn (loại giả bằng nhựa).
-    Vải bạt nhựa.
-    Dây kim loại (đồng, kẽm).
-    Kềm.
-    Kéo, keo.
-    Một chiếc đĩa nhựa cỡ trung.
Bước 1: Trước tiên, bạn để chiếc đĩa úp xuống mặt phải của tấm bạt, lấy dấu bằng bút chì và cắt rời thành hình tròn (như hình). Lưu ý: Độ rộng của chiếc vòng cổ tùy thuộc vào hình dạng của chiếc đĩa, vì vậy tốt nhất bạn nên chọn chiếc đĩa cỡ trung có đường kính 18-20cm.
Bước 2: Cắt vòng tròn cỡ 2cm-3cm bề ngang như hình. Sau đó, gắn đá lên trên vòng bạt nhựa đã cắt. Bạn hãy chọn những viên đá thật nhiều màu sắc để có một chiếc vòng cổ độc đáo có một không hai. Dán những hạt đá liên tục và xếp chồng lên nhau.
 
Bước 3: Sau khi đã dán hạt đá, bạn hãy để khô trong vòng 15-20 phút. Và bây giờ bạn có thể dùng dây kim loại quấn xung quanh tiết diện của vòng cổ. Vừa tạo sự mới lạ, và vừa đảm đảm những hạt đá cỡ lớn không bị rơi.
Bước 4: Cắt bỏ phần vải bạt nhựa dư ra, tiếp tục cắt hai đầu dây ruy băng cỡ 1x15cm(hai sợi). Cuối cùng, dán hai đầu dây vào hai đầu của chuỗi hạt vừa tạo.
 
Bạn đã có một chiếc vòng cổ thời trang để du xuân rồi!. Dựa vào cách làm này bạn đọc của Đẹp Online có thể tận dụng để làm cho mình những chiếc vòng đeo tay, hay vòng cổ với những hạt đá, hạt nhựa, hạt kim loại, …để thêm phần cá tính.
 Chúc các bạn thành công!.

Post a Comment

Chú ý:
- Nhận xét nên viết tiếng việt có dấu.
- Cảm ơn bạn đã đọc bài viết tại www.hannavn.com