Sau một thời gian yêu nhau, anh kể thật là vẫn quan hệ tình dục với vợ cũ vì hai người hợp nhau vấn đề này. Anh khẳng định khi nào lấy vợ mới sẽ chấm dứt.
Anh đã có hai con và ly dị vợ mấy năm rồi. Tôi không rõ lý do hai người chia tay là gì. Tôi cũng có một con và ly hôn đã lâu. Chúng tôi có tình cảm với nhau và tôi muốn nuôi tất cả bọn trẻ (con tôi, con anh) để bù đắp cho chúng. Tôi đã nói thẳng với anh rằng anh và vợ cũ có thể ăn uống cùng, giúp đỡ nhau nhưng "chuyện đó" thì không được.
Chúng tôi sắp tiến đến hôn nhân nhưng khi biết điều này tôi suy nghĩ lại. Liệu sau này khi chúng tôi lấy nhau rồi điều đó vẫn xảy ra thì sao đây? (Thu Minh)
hanh-jpg-1359174331-1359174340_500x0.jpg
Ảnh minh họa: Blog.lib.umn.edu.
Trả lời:
Bạn chuẩn bị kết hôn nhưng người yêu vẫn quan hệ tình dục với vợ cũ, bạn băn khoăn không biết sau khi lấy nhau rồi anh ấy có chấm dứt như lời anh ấy đã hứa không. Chúng tôi thông cảm và hiểu những lo lắng của bạn. Xin trao đổi với bạn một số ý sau:
- Thông thường, mọi người nghĩ những người từng đổ vỡ hôn nhân thì sẽ rút được kinh nghiệm để không đi vào vết xe đổ. Tuy nhiên, nhiều cuộc hôn nhân lại không như vậy, mà nó lập lại những sai lầm cũ. Nói điều này để bạn suy nghĩ có nên tìm hiểu vì sao anh ấy ly hôn với vợ không. 
- Tình dục trong hôn nhân có vai trò rất quan trọng, thậm chí trong nhiều gia đình, hôn nhân được duy trì bởi sự hòa hợp nhau về tình dục. Vì thế bạn có thể trao đổi thắng thắn với anh ấy về vấn đề này, đồng thời có thời gian để anh ấy chứng minh xem có thực sự chấm dứt quan hệ tình dục với vợ cũ không.
Lưu ý bạn là anh ấy có con riêng, nên việc chăm sóc, nuôi dưỡng vẫn phải có sự tham gia của vợ cũ. Vậy thì bạn và anh ấy cần bàn bạc thỏa thuận về vấn đề này thật rõ ràng để tránh khó xử về sau.    

VNE

Post a Comment

Chú ý:
- Nhận xét nên viết tiếng việt có dấu.
- Cảm ơn bạn đã đọc bài viết tại www.hannavn.com