Tin rằng ngày 21/12/2012 là ngày tận thế, nhiều người Anh đã chuẩn bị sẵn sàng chờ thảm họa. Có người dự trữ số lượng lớn thực phẩm, xăng dầu, vũ khí và thậm chí cả bao cao su.
Malcolm Bowler  tin rằng với số vũ khí này, anh sẽ có thể săn bắn để sống sót nếu có ngày tận thế.
Annie Durbin, một người Mỹ sống tại London (Anh), đã chuẩn bị thức ăn dự trữ trong vòng 3 tháng. Thậm chí, cô còn dự phòng rất nhiều bao cao su vì theo cô, càng trong hoàn cảnh khó khăn, con người cần  phải... giải trí, giảm stress và quan hệ tình dục là phương pháp hữu hiệu nhất
Michael Sanderson là một binh sĩ nghỉ hưu, chia sẻ: “Tôi đang chuẩn bị cho một thảm họa thiên nhiên kinh hoàng. Khi điều tồi tệ đó xảy ra, nhà cửa có thể bị cháy rụi, lũ lụt… ảnh hưởng đến con người. Nếu bạn chậm trễ, bạn sẽ chết". 
Ông bố của 5 người con, Simon Dillon, có hẳn một gian phòng chứa đầy đồ dự trữ trong trường hợp khẩn cấp.
Ông Pete Stanford, từ Hampshire đã mua một khu đảo cách thành phố 8 dặm và sử dụng 1 chiếc xuồng để ra đảo ở.
Royston Upson, chủ một cửa hàng truyện khoa học viễn tưởng ở Surrey (Anh), thì đang chuẩn bị cho hiện tượng lửa mặt trời. Người đàn ông này không chỉ lập kế hoạch để sống sót một mình trong ngày tận thế, mà ông còn muốn cứu nhiều người.
Edward O'Toole, nhà viết truyện khoa học viễn tưởng, đã rời Anh và đến sống ở một vùng đất tại Slovakia với niềm tin rằng, làm như vậy, anh sẽ có cơ hội sống sót.
Pete Stanford đến từ Hampshire có cano chống cháy cùng các vật dụng khác để thể đến một hòn đảo của anh cách nơi anh ở khoảng 13 km.

theo nguoiduatin

Post a Comment

Chú ý:
- Nhận xét nên viết tiếng việt có dấu.
- Cảm ơn bạn đã đọc bài viết tại www.hannavn.com