Làm cách nào để trang Facebook của bạn trở nên lôi cuốn người dùng?
Làm cho họ cảm thấy hứng thú để tham gia hay chỉ dơn thuần là thích trang
của bạn và không bao giờ quay trở lại?
Làm cho họ cảm thấy hứng thú để tham gia hay chỉ dơn thuần là thích trang
của bạn và không bao giờ quay trở lại?
Yêu cầu một người nào đó thích trang của bạn chỉ đơn giản là bước đầu tiên trong
mối quan hệ hai chiều. Đó không phải là mục tiêu cuối cùng. Một khi ai đó tự nhận
rằng mình là một fan hâm mộ trang của bạn, khi đó công việc mới thực sự bắt đầu.
Cùng chuanweb.vn khám phá cách làm thế nào để thu hút người hâm mộ Facebook nhé
Mong muốn được tương tác
Ý tưởng là để kéo người dùng vào tham gia với bạn. Cuộc đối thoại sẽ diễn ra hai chiều.
Thu hút người dùng không chỉ về việc đưa ra các vấn đề lớn lao, mà nó phải có ý nghĩa với
họ.
Rất nhiều thương hiệu đã sai lầm khi chỉ gửi nội dung một chiều. Thay vào đó, để có
được sự tương tác, hãy nhắm nội dung vào các đối tượng có liên quan
Đặt câu hỏi
Một cách dễ dàng để có được cơ sở người dùng tham gia đặt câu hỏi. Các câu hỏi có
thể liên quan đến thị trường hoặc các sự kiện hiện tại. Thử nghiệm với các câu hỏi khác
nhau để xem bạn đáp ứng được cơ sở người dùng nào tốt nhất.
Tạo mục thăm dò ý kiến và đố vui
Có rất nhiều công cụ bạn có thể sử dụng để tạo một cuộc bình chọn thú vị hay đố vui trực
tuyến.
Các mục thăm dò ý kiến và các câu đố vui sẽ giúp bạn nhanh chóng và dễ dàng có đượ
c sự sự tương tác của mọi người với bạn và với nhau. Các bài kiểm tra lý tưởng là
nên rất ngắn, chỉ khoảng 10 đến 15 câu hỏi. Điều này sẽ giúp người tham gia cảm thấy
vui vẻ và thoải mái để làm như một hình thức giải trí chứ không phải là một cuộc khảo sát.
Hãy thử tổ chức một cuộc thi
Để có sự tham gia của người dùng với một cấp độ hoàn toàn khác nhau, cố gắng tổ
chức một cuộc thi với giải thưởng hấp dẫn.
Không có gì tạo ra sự tham gia của người dùng tốt như tổ chức một cuộc thi. Một cuộc
thi tốt sẽ mang lại cho những người xung quanh một nguyên nhân để thực sự cảm
thấy phấn khích và đam mê thương hiệu của bạn.
Nếu bạn có thể, khéo léo đưa cuộc thi trở lại trang Facebook của bạn. Ví dụ: đăng
tải hình ảnh người thắng cuộc trên trang Facebook của bạn, bạn bè của họ sẽ tự nhiên
tham gia trang của bạn để xem ai là người chiến thắng.
Cá nhân hóa
Cá nhân với người hâm mộ của bạn là một trong những cách hiệu quả để thu hút người
hâm mộ Facebook của bạn. Nếu thương hiệu của bạn cho phép điều này, hãy làm.
Thay vì chỉ giữ cập nhật tình hình kinh doanh của bạn, hãy thử yêu cầu người dùng
chia sẻ những điều ngẫu nhiên về cuộc sống cá nhân của họ. "Bạn đã có ước mơ gì"
Hoặc "Bạn đã xem phim Avatar chưa?". Có thể giúp xây dựng mối quan hệ và phổ biến
rộng rãi, ngay cả khi họ không phải là đối tượng mục tiêu trong thị trường của bạn.
Chia sẻ nội dung có ý nghĩa
Một cách khác bạn có thể thu hút sự tham gia của người hâm mộ là thường xuyên
chia sẻ video, tin bài và các nội dung có ý nghĩa.
Cân bằng giữa tỷ lệ nội dung của chính bạn và chia sẻ thêm các liên kết đến nội dung
của người khác nếu bạn cảm thấy khách hàng sẽ thích nó.
Đừng lạm dụng các nội dung liên kết, nhưng miễn là mà bạn đang liên kết có giá trị
cho người dùng của bạn.
Nhận xét về sự kiện, tin tức
Một khu vực có rất nhiều người tham gia là mục tin tức. Nếu có một tin tức nóng hổi,
hãy bình luận về nó với quan điểm của bạn và yêu cầu đối tượng của bạn chia sẻ suy
nghĩ của họ.
Hãy tránh xa thảo luận các vấn đề về chính trị, đó là một cách dễ dàng để xa lánh mọi
người.
Đây là một vài cách khác nhau giúp bạn có thể thu hút fan hâm mộ Facebook
của bạn. Hãy sáng tạo, không có một công thức khi nói đến Facebook
Theo chuanweb
Post a Comment
Chú ý:
- Nhận xét nên viết tiếng việt có dấu.
- Cảm ơn bạn đã đọc bài viết tại www.hannavn.com