Làm cách nào để trang Facebook của bạn trở nên lôi cuốn người dùng? 
Làm cho họ cảm thấy hứng thú để tham gia hay chỉ dơn thuần là thích trang
 của bạn và không bao giờ quay trở lại?
facebook-market1.jpg

Yêu cầu một người nào đó thích trang của bạn chỉ đơn giản là bước đầu tiên trong 

mối quan hệ hai chiều. Đó không phải là mục tiêu cuối cùng. Một khi ai đó tự nhận
 rằng mình là một fan hâm mộ trang của bạn, khi đó công việc mới thực sự bắt đầu.

Cùng chuanweb.vn khám phá cách làm thế nào để thu hút người hâm mộ Facebook nhé

Mong muốn được tương tác

Ý tưởng là để kéo người dùng vào tham gia với bạn. Cuộc đối thoại sẽ diễn ra hai chiều. 

Thu hút người dùng không chỉ về việc đưa ra các vấn đề lớn lao, mà nó phải có ý nghĩa với
 họ.
Rất nhiều thương hiệu đã sai lầm khi chỉ gửi nội dung một chiều. Thay vào đó, để có

 được sự tương tác, hãy nhắm nội dung vào các đối tượng có liên quan

Đặt câu hỏi

Một cách dễ dàng để có được cơ sở người dùng tham gia đặt câu hỏi. Các câu hỏi có 

thể liên quan đến thị trường hoặc các sự kiện hiện tại. Thử nghiệm với các câu hỏi khác 
nhau để xem bạn đáp ứng được cơ sở người dùng nào tốt nhất.

Tạo mục thăm dò ý kiến và đố vui

Có rất nhiều công cụ bạn có thể sử dụng để tạo một cuộc bình chọn thú vị hay đố vui trực

 tuyến.

Các mục thăm dò ý kiến và các câu đố vui sẽ giúp bạn nhanh chóng và dễ dàng có đượ

c sự sự tương tác của mọi người với bạn và với nhau. Các bài kiểm tra lý tưởng là 
nên rất ngắn, chỉ khoảng 10 đến 15 câu hỏi. Điều này sẽ giúp người tham gia cảm thấy 
vui vẻ và thoải mái để làm như một hình thức giải trí chứ không phải là một cuộc khảo sát.

Hãy thử tổ chức một cuộc thi

Để có sự tham gia của người dùng với một cấp độ hoàn toàn khác nhau, cố gắng tổ

 chức một cuộc thi với giải thưởng hấp dẫn.
Không có gì tạo ra sự tham gia của người dùng tốt như tổ chức một cuộc thi. Một cuộc

 thi tốt sẽ mang lại cho những người xung quanh một nguyên nhân để thực sự cảm
 thấy phấn khích và đam mê thương hiệu của bạn.
Nếu bạn có thể, khéo léo đưa cuộc thi trở lại trang Facebook của bạn. Ví dụ: đăng 

tải hình ảnh người thắng cuộc trên trang Facebook của bạn, bạn bè của họ sẽ tự nhiên
 tham gia trang của bạn để xem ai là người chiến thắng.

Cá nhân hóa

Cá nhân với người hâm mộ của bạn là một trong những cách hiệu quả để thu hút ngườ
i
 hâm mộ Facebook của bạn. Nếu thương hiệu của bạn cho phép điều này, hãy làm.

Thay vì chỉ giữ cập nhật tình hình kinh doanh của bạn, hãy thử yêu cầu người dùng

 chia sẻ những điều ngẫu nhiên về cuộc sống cá nhân của họ. "Bạn đã có ước mơ gì"
 Hoặc "Bạn đã xem phim Avatar chưa?". Có thể giúp xây dựng mối quan hệ và phổ biến
 rộng rãi, ngay cả khi họ không phải là đối tượng mục tiêu trong thị trường của bạn.

Chia sẻ nội dung có ý nghĩa

Một cách khác bạn có thể thu hút sự tham gia của người hâm mộ là thường xuyên

 chia sẻ video, tin bài và các nội dung có ý nghĩa.
Cân bằng giữa tỷ lệ nội dung của chính bạn và chia sẻ thêm các liên kết đến nội dung 

của người khác nếu bạn cảm thấy khách hàng sẽ thích nó.
Đừng lạm dụng các nội dung liên kết, nhưng miễn là mà bạn đang liên kết có giá trị 

cho người dùng của bạn.

Nhận xét về sự kiện, tin tức

Một khu vực có rất nhiều người tham gia là mục tin tức. Nếu có một tin tức nóng hổi,

 hãy bình luận về nó với quan điểm của bạn và yêu cầu đối tượng của bạn chia sẻ suy
 nghĩ của họ.

Hãy tránh xa thảo luận các vấn đề về chính trị, đó là một cách dễ dàng để xa lánh mọi

 người.

Đây là một vài cách khác nhau giúp bạn có thể thu hút fan hâm mộ Facebook 

của bạn. Hãy sáng tạo, không có một công thức khi nói đến Facebook

                                                                                                      Theo chuanweb

Post a Comment

Chú ý:
- Nhận xét nên viết tiếng việt có dấu.
- Cảm ơn bạn đã đọc bài viết tại www.hannavn.com