Lenovo đã chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam hai mẫu máy xách tay mới thuộc dòng IdeaPad Z Series dành cho người tiêu dùng muốn sở hữu một chiếc máy tính sành điệu nhưng có giá bán hợp lý cùng đầy đủ các tính năng giải trí đa phương tiện.

Lenovo ra mắt hai mẫu máy mới IdeaPad Z Series 1

Hai mẫu IdeaPad Z400 và Z500 mỏng hơn 25% so với một mẫu máy laptop thông thường nhưng lại không phải hy sinh về hiệu năng bộ vi xử lý lẫn card đồ họa. Với độ dày 2,66 cm, những chiếc IdeaPad Z Series mới chứa đựng sức mạnh của những chiếc laptop "truyền thống" trong một thiết kế mỏng hơn nhờ được trang bị bộ xử lý tiêu thụ điện năng thế hệ thứ ba Core i5 của Intel.

Lenovo ra mắt hai mẫu máy mới IdeaPad Z Series 2

Về phần cứng, cả hai đều có card đồ họa rời NVIDIA GeForce 635M 2GB hỗ trợ DirectX 11. Theo truyền thống, Lenovo vẫn mang hệ thống loa stereo lên hai chiếc laptop mới của họ với công nghệ âm thanh Dolby Home Theatre v4 bên cạnh webcam độ phân giải HD 720p cũng phần nào đem lại chất lượng đàm thoại online tốt hơn.

Lenovo ra mắt hai mẫu máy mới IdeaPad Z Series 3

Những mẫu máy mới Z400 và Z500 có lớp vỏ được phủ nhung mịn, nhiều lựa chọn màu sắc như xanh sẫm, nâu sẫm, hồng nhạt và trắng sứ, cùng với đó là màn hình độ phân giải HD, đèn nền LED và hai kích thước 14 inch và 15 inch tương ứng.

Lenovo ra mắt hai mẫu máy mới IdeaPad Z Series 4

Giờ đây, việc di chuyển với một thiết bị chuột rời để thao tác nhanh hơn sẽ không còn cần thiết nữa khi bạn sở hữu một chiếc Z Series nhờ có bàn di chuột Intelligent Touchpad được trang bị các tính năng cuộn, phóng to/thu nhỏ hay xoay vật thể giúp người dùng có thể dễ dàng sử dụng hơn. Bên cạnh đó, bàn phím AccuType (có lựa chọn đèn nền backlit) cùng với các phím được bo tròn giúp cho việc nhập liệu tiện lợi hơn ngay cả trong những môi trường ánh sáng thấp.

Lenovo ra mắt hai mẫu máy mới IdeaPad Z Series 5

IdeaPad Z400 và Z500 đã có mặt trên thị trường Việt Nam và có gá bán lần lượt là 11.990.000 đồng và 14.990.000 đồng, được bảo hành toàn cầu hai năm. Bên cạnh đó, trong thời gian từ 11/3 tới 30/4, khi mua máy, khách hàng sẽ được tặng bộ phần mềm diệt virus McAfee bản quyền ba năm.

Post a Comment

Chú ý:
- Nhận xét nên viết tiếng việt có dấu.
- Cảm ơn bạn đã đọc bài viết tại www.hannavn.com