Vừa qua, chiếc điện thoại đình đám Ascend P2 đã chính thức được Huawei giới thiệu với lời quảng cáo có tốc độ kết nối mạng nhanh nhất thế giới. Có được điều đó là nhờ kết nối 4G LTE tốc độ cao lên đến 150 MB/giây, cao hơn so với tốc độ kết nối 100 MB/giây của iPhone 5 và Galaxy S III. 
Huawei Ascend P2 chính thức ra mắt, lướt web nhanh nhất thế giới 1

Về cấu hình, smartphone mới nhất của Huawei được tích hợp vi xử lý lõi tứ tốc độ 1,5 Ghz cùng 1 GB RAM và màn hình cảm ứng 4,7 inch cho độ phân giải 720p. Điểm đặc biệt của màn hình Ascend P2 là thiết bị được tích hợp công nghệ cảm ứng siêu nhạy cho phép người dùng tương tác với cả găng tay hoặc móng tay. Đáng tiếc là máy chỉ có 16 GB dung lượng lưu trữ và không hỗ trợ thẻ nhớ microSD. Camera của máy đúng như những lời đồn đại trước đó với độ phân giải 13 megapixel. 
Huawei Ascend P2 chính thức ra mắt, lướt web nhanh nhất thế giới 2

Những thông tin về thời lượng pin của Ascend P2 vẫn chưa được công bố nhưng người dùng vẫn có thể yên tâm bởi Huawei đã ưu ái trang bị cho sản phẩm này công nghệ Quick Power giúp giảm điện năng tiêu thụ tới 25% so với các thiết bị khác. Chiếc điện thoại này sẽ hoạt động trên nền Android 4.1 Jelly Bean khi được xuất xưởng. 
Huawei Ascend P2 chính thức ra mắt, lướt web nhanh nhất thế giới 3

Huawei Ascend P2 chính thức ra mắt, lướt web nhanh nhất thế giới 4

Huawei Ascend P2 chính thức ra mắt, lướt web nhanh nhất thế giới 5

Dự kiến, Ascend P2 sẽ được ra tại Châu Âu vào tháng 6 với mức giá khoảng 11 triệu đồng.

Post a Comment

Chú ý:
- Nhận xét nên viết tiếng việt có dấu.
- Cảm ơn bạn đã đọc bài viết tại www.hannavn.com