Phần mềm này giúp chia nhỏ hoặc nối nhiều file lại thành 1 file
Tải vềnhấn vào đây
1. Tách file:
- Chọn tab Splitting, click vào icon Source File để chọn file cần tách.


Bạn không muốn tốn thời gian, click chuột phải vào file cần cắt nhỏ, chọn Split.


- Click vào icon Output Directory để chọn vị trí chứa file sau khi cắt nhỏ. Trong trường hợp muốn cắt file ra thành bao nhiêu phần bằng nhau, bạn chọn số lượng tại mục Split into.
Nếu muốn file sau khi cắt ra có dung lượng tối thiểu là bao nhiêu, thì chọn Split After Every và điền dung lượng tối thiểu của mỗi phần.
- Đánh dấu vào mục Delete source file after splitting để xóa file gốc sau khi được chia nhỏ. Đánh dấu vào mục Encrypt Data để đặt mật khẩu cho các file chia nhỏ. Tùy chọn này giúp bạn mã hóa dữ liệu và chỉ có thể ghép các file nhỏ thành file gốc nếu được cung cấp mật khẩu đã thiết lập.
- Cuối cùng, click vào nút Split. Trong trường hợp bạn đánh dấu vào tùy chọn Encrypt Data, nhập password.



2. Ghép file:
Sau khi quá trình cắt nhỏ file hoàn thành, tại vị trí bạn chọn để lưu file kết quả, một loạt các file có cùng tên, nhưng có phần mở rộng được đánh dấu theo số thứ tự (ví dụ như 001, 002, __a, __b…).
- Chọn tab Joining. Click vào icon First Split part, tìm file kết quả có phần mở rộng là 001 hoặc __a


Hoặc click chuột phải vào file bất kỳ trong số các file được cắt nhỏ, chọn Join.
- Mục Output File cho phép bạn chọn vị trí để lưu file sau khi ghép. Đánh dấu vào mục Delete Split parts after joining để xóa các file con sau khi đã ghép thành file gốc.
Lưu ý: Các file cắt nhỏ phải đặt trong cùng 1 thư mục. Trong trường hợp đặt rải rác ở nhiều nơi, đánh dấu vào mục Split parts are in different locations.
- Cuôi cùng, click vào nút Join để bắt đầu quá trình ghép file

Post a Comment

Chú ý:
- Nhận xét nên viết tiếng việt có dấu.
- Cảm ơn bạn đã đọc bài viết tại www.hannavn.com