Người phát ngôn của Pagani giải thích rằng hãng không muốn bỏ truyền thống mà mẫu Zonda đã tạo ra, tức là có cả bản coupe và mui trần.
Vấn đề lớn ở đây là hệ thống mui xe Huayra, với tiêu chí ưu tiên "trọng lượng nhẹ" của Pagani, ít có khả năng hãng dùng thiết kế mui xếp cứng. Tuy nhiên, dùng mui xếp vải trông lại kém sành điệu - điều chỉ có Lamborghini dám làm, nên khả năng lớn nhất có lẽ là thiết kế mui cứng có thể tháo rời, giống như ở xe Zonda Roadster.
Bản mui kín (coupe) có giá 1,5 triệu USD, nên có thể dự đoán giá của phiên bản mui trần sẽ cao hơn. Dù vậy, danh sách khách hàng đặt mua xe cũng đã kín cho ít nhất vài năm tới.
Theo AutoEvolution
Post a Comment
Chú ý:
- Nhận xét nên viết tiếng việt có dấu.
- Cảm ơn bạn đã đọc bài viết tại www.hannavn.com