[HannaVN] - Tác phẩm của hãng độ Anh Shaw Speed & Custom ra đời với yêu cầu thể hiện mọi mặt cá tính của chủ xe cùng tình yêu lớn với Porsche 918.




Với tên gọi Drey, chiếc xe độ ra đời từ yêu cầu khắt khe của khách hàng. Cá tính của một người phải thể hiện rõ trên một cỗ máy thách thức hãng độ, đồng thời phải tạo ra một tác phẩm không chỉ là thứ mà "thượng đế" muốn, mà còn là thứ mà anh ta mơ ước.
harley-davidson-1-1973-1384570964.jpg
Màu bạc kết hợp với điểm nhấn xanh lá cây lấy cảm hứng từ Porsche 918.
Dự án này được nhóm độ của Shaw Speed & Custom tìm hiểu kỹ, từ những đam mê của khách hàng như xe hơi, đồng hồ hay thời trang hoài cổ cũng như tập trung vào một chiếc xe chủ đề. Chiếc Harley Blackline, mẫu đặc trưng của dòng Softail được chọn. Động cơ nguyên bản 1.584 phân khối được nâng cấp lên thành 1.690 phân khối. Sau đó ngoại hình được tân trang theo phong cách Roland Sands.
Bộ vành Performance Machine với vành trước 21 inch và vành sau 18 inch. Bộ lốp 240 mm. Bình xăng do tay độ Dave Rollison tự chế với cảm hứng từ khe gió bên trên các dòng ôtô đua. Bộ kit Performance Phatail gồm gắp đơn phía sau, chắn bùn bằng thép và thanh giằng nhôm.
porsche-918-3184-1384570964.jpg
Porsche 918 Spyder.
Hãng độ lừng danh Roland Sands còn cung cấp yên xe bọc da. Tay lái nguyên bản thay bằng loại PM tích hợp điều khiển phanh, côn và xi-lanh chính. Đồng hồ tốc độ kỹ thuật số loại nhỏ và đèn pha kiểu V-Rod. Ống xả hiệu Hines Competition màu đen và các-te Performance Machine giúp xe tăng thêm sức mạnh. Cuối cùng là màu sơn bạc chủ đạo kết hợp với màu xanh lá cây của bộ kẹp phanh mang đậm phong cách Porsche 918.

Post a Comment

Chú ý:
- Nhận xét nên viết tiếng việt có dấu.
- Cảm ơn bạn đã đọc bài viết tại www.hannavn.com